LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 – 2021

Hòa chung niềm phấn khởi, hân hoan của toàn dân trong ngày hội đưa trẻ đến trường. Ngày 05/9/2020 Trường Tiểu học Bình Mỹ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020 – 2021

Đúng 7 giờ 30 phút, buổi lễ được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cô giáo và các em học sinh trong đội văn nghệ trình diễn

0

.

1

Chào đón các em học sinh đầu cấp. Các em trong niềm hân hoan vui sướng được quý thầy cô giáo dìu dắt trong tay bước vào ngôi trường Tiểu học Bình Mỹ thân yêu.

2

   Sau phần chào đón các em học sinh đầu cấp là nghi thức chào cờ và hát Quốc ca, Đội ca

3

 

.

4

Đến dự buổi lễ tổng kết có các vị đại biểu của các ban ngành đoàn thể : Ông Lê Văn Quý- Ủy viên Ban thường vụ – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Bắc Tân Uyên. Ông Phạm Minh Tuấn – Bí thư Đảng ủy xã Bình Mỹ. Ông Lê Đình Quang – Chủ tịch UBND xã Bình Mỹ. Ông Nguyễn Văn Sữa – Chủ tịch ủy ban mặt trận tổ quốc xã. Trần Thanh Vũ– Phó bí thư đoàn xã Bình Mỹ cùng ban đại diện cha mẹ học sinh.

6

    Tiếp theo ông Lê Đình Quang – Chủ tịch UBND xã Bình Mỹ lên đọc thư của Chủ Tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2020 – 2021.

10

  Thầy Trần Công Thành – Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn nhân ngày hội khai trường

11

Để chào đón năm học mới, Thầy Trần Công Thành – Hiệu trưởng nhà trường  lên  đánh hồi trống khai trường. Tiếng trống khai trường vang lên giòn giã báo hiệu năm học mới đã bắt đầu với bao niềm tin và hi vọng.

12

 Đại biểu chụp hình kỷ niệm

13

 

.

14    Buổi lễ khai giảng kết thúc trong niềm tự hào của học sinh, sự tin tưởng của phụ huynh và quý vị lãnh đạo về một năm học mới với nhiều thành công mới.